Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Út 12 homestay Cần Thơ | Nhà bên hẻm | Review | Bảng giá | Đường đi

Út 12 homestay Cần Thơ được nhiều người xem là điểm chụp hình thú vị tại Cần Thơ. Nơi đây có nét hoài cổ khá đặc biệt. Bên cạnh phòng homestay tiện nghi ở tầng 1 thì tầng dưới còn là một quán cafe. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết review, bảng giá mới và đường đi đến đây.

Bảng hiệu Út 12 homestay
Bảng hiệu Út 12 homestay

Út 12 homestay Cần Thơ ở đâu

Đường đi Út 12 nằm ngay trung tâm thành phố Cần Thơ, nó nằm ngay bờ hồ Xáng Thổi. Bạn có thể đi bộ đến bến Ninh Kiều với khoảng cách 1km. Bạn có thể tham khảo Google Maps đường đi đến homestay.

Chụp hình ở Út 12 homestay
Chụp hình ở homestay

Số điện thoại: 091 812 6556.

Địa chỉ: 177 Huỳnh Cương, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam.



Út 12 homestay có gì

Hãy cùng tìm hiểu xem Út 12 homestay có gì thú vị đặc biệt.

Nhiều vật dụng cổ xưa tại Út 12 homestay
Nhiều vật dụng cổ xưa

Ngôi nhà trong hẻm đầy lý thú

Út 12 nằm ở một con hẻm nhỏ. Trước nhà có một bảng hiệu gỗ chữ xanh để Út 12 cafe và homestay. Nhìn lên lầu trên ấn tượng hơn cả là cánh cửa gỗ màu xanh biếc và vài chậu hoa treo ở lan can.

Nhà bên hẻm Út 12 homestay
Nhà bên hẻm Út 12 homestay

Phong cách vintage và cổ điển thể hiện rõ bên trong thiết kế căn nhà. Phòng sinh hoạt chung có bộ bàn ghế cổ với một "lon" hoa dễ thương. Phong cách cổ điển với tivi thời xưa trang trí trên bàn. Đặc biệt khá thú vị với một khung hình treo đầy hình của khách ở từng đến đây.

Không gian cafe Út 12 Cần Thơ
Không gian cafe Út 12 Cần Thơ

Phòng bếp khá tinh giản với một bức tường thiết kế độc đáo. Bộ bàn ghế ăn cơm ngay tại phòng bếp. Mọi thứ được sắp xếp rất gọn gàn và ngăn nắp. Không gian làm tôi liên tưởng ngay đến cuốn sách Nghệ thuật bày trí của người Nhật.

Những vật dụng trang trí đơn giản
Những vật dụng trang trí đơn giản

Quán cafe đẹp và ngon

Quán cafe có không gian khá ổn với bức tranh tường đẹp. Bức tranh vẽ một người phụ nữ áo dài đang rót trà, trên bàn còn có một chậu hoa sen. Ngoài ra chủ nhân ở đây còn tận dụng khá nhiều thứ handmade hợp lý. Từ việc trang trí các khung gỗ đến việc sắp sếp các chậu hoa.

Quán cafe đẹp
Quán cafe đẹp

Quán cafe có menu khá đa dạng và thích nhất là những món tự làm. Những món tàu hủ với đủ loại thạch, trà trái cây, chè matcha,... Thỉnh thoảng các bạn ở Út 12 còn làm cả cơm rượu hay những món ăn nhẹ đầy hấp dẫn. Hoặc đơn giản nhất là gọi món cafe phin đen tuyệt vời.

Nhâm nhi cafe sáng trước bờ hồ Xáng Thổi
Nhâm nhi cafe sáng trước bờ hồ Xáng Thổi

Phòng của sự giản đơn và tinh tế

Phòng ở đây được sắp sếp đơn giản nhưng đầy tinh tế bởi bàn tay của chủ nhân homestay. Phòng nằm ở tầng 2, phía trên quán cafe. Mỗi phòng lại có một cách bày trí khác nhau.

Phòng trang trí tinh tế
Phòng trang trí tinh tế

Sàn được ép gỗ ván. Giường và vỏ gối được đồng bộ. Mỗi bức tường được trang trí với giấy dán thích hợp. Ở Út 12 có 2 phòng. Phòng lớn có không gian sáng và sạch với sắc màu nâu trắng. Phòng còn lại nổi bật với 1 bức tường màu đỏ đậm.

Phòng Út 12 homestay Cần Thơ
Phòng Út 12 homestay Cần Thơ

Bảng giá Út 12 homestay Cần Thơ

Bảng giá homestay Út 12 Cần Thơ năm 2020: Phòng studio là 800.000đ. Phòng bao gồm cả tầng 1 với 2 giường ngủ lớn.

Bảng giá phòng Út 12 homestay Cần Thơ
Bảng giá phòng Út 12 homestay Cần Thơ

Review Út 12 homestay Cần Thơ của miền Tây có gì

Sau đây là đánh giá cá nhân của mình sau một ngày ở đây.

Review Út 12 homestay Cần Thơ của Miền Tây có gì
Review Út 12 homestay Cần Thơ của Miền Tây có gì

Phòng ở tầng 1 khá rộng rãi. Tuy vậy ở đây chỉ cho thuê nguyên căn với 2 giường lớn. Nếu đi đủ người thì thật tốt, nhưng nếu đi lẻ thì thuê căn phòng có vẻ khó. Nội thất và trang trí khá ổn. Hai phòng đều có style khác nhau nên có đa dạng lựa chọn hơn.

Phòng ở
Phòng ở

View rất ổn với cảnh quan nhìn thẳng ra bờ hồ xáng thổi. Buổi sáng mọi người tập thể dục qua lại đông đúc, buổi chiều thì có thể ngắm mặt trời lặn khá long lanh.

View quán cafe
View quán cafe

Đánh giá của khách ở về Út 12 homestay Cần Thơ

Bạn Hường đánh giá: "Homestay rất xinh, nhìn vintage cực kì. Nguyên một tầng nên rất rộng, 4 người là quá thoải mái cho một kì nghỉ. View hồ phía trước nhìn đẹp lắm ý. Chỗ này gần trung tâm nên đi đâu cũng tiện."

View quán cafe
View quán cafe

Bạn Hoài đánh giá: "Phải nói là rất đẹp, ngay cả trang trí bên ngoài, bên trong đều đẹp và thoải mái. Không gian riêng tư ngày từ lúc bước vào cánh của tầng 2."

Những bức hình kỷ niệm khách từng đến Út 12 homestay
Những bức hình kỷ niệm khách từng đến Út 12 homestay

Bạn Hương đánh giá: "Homestay xinh xắn sạch sẽ tiện nghi, có welcome board siêu dễ thương. Chị chủ và các bạn nhân viên (có quán cf bên dưới) rất thân thiện và nhiệt tình."

Đánh giá về Út 12 homestay Cần Thơ của khách ở trên mạng xã hội
Đánh giá về Út 12 homestay Cần Thơ của khách ở trên mạng xã hội

Một số homestay, resort thú vị khác tại Cần Thơ:

https://ift.tt/3bsUpMj #mientaycogi #miền_tây_có_gì #huynhhieutravel #miền_tây #mientay #dulichmientay #du_lịch_miền_tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét