Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Review Bamboo Eco Village Cần Thơ | Đường đi | Bảng giá | Phòng

Bamboo Eco Village Cần Thơ homestay được review chi tiết nhất qua góc nhìn của Miền Tây có gì. Bên trong bài viết là hướng dẫn đường đi, cập nhật giá mới nhất. Ngoài ra còn giới thiệu không gian sân vườn, phòng bên trong của homestay. Hãy cùng đánh giá Bamboo Eco Village Cần Thơ với Miền Tây có gì nhé!

Hành lang bên trong homestay
Hành lang bên trong homestay

Bamboo Eco Village ở đâu

Đường đi Bamboo Eco Village Cần Thơ cách trung tâm thành phố 12km, cách sân bay Cần Thơ khoảng 13km. Nó nằm gần với cầu Rạch Nhum. Xung quanh là vườn cây và nông thôn. Bạn có thể tham khảo Google Maps đường đi đến homestay.

Homestay xa trung tâm thành phố Cần Thơ
Homestay xa trung tâm thành phố Cần Thơ

Số điện thoại: 093 941 9858.

Địa chỉ: Ấp Nhơn Thọ 1, xã Nhơn Ái, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ, Việt Nam.



Bamboo Eco Village có gì hot

Bamboo Eco Village là homestay nghỉ dưỡng mang nét đặt trưng của tre tại Cần Thơ. Hãy cũng review Bamboo Eco Village homestay xem phong cách của nó như thế nào nhé!

Không gian ven sông homestay Bamboo Eco Village Cần Thơ
Không gian ven sông homestay Bamboo Eco Village Cần Thơ

Không gian miệt vườn rộng rãi

Bạn có thể thư giãn ở giữa không gian đầy cây cối xanh tươi um tùm. Trốn thoát khỏi thành thị vời bầu không khí xanh mát. Chảy ngang qua khu homestay là con sông Mekong.

Không gian sân vườn rộng rãi
Không gian sân vườn rộng rãi

Bạn cũng đừng sợ cô đơn giữa vườn cây vắng vẻ. Chủ nhân và nhân viên của khu nghỉ dưỡng Bamboo Eco Village này cực kỳ thân thiện. Những người ở đây tạo cho bạn một không khí ấm áp vô cùng. Buổi tối có thể ngồi cùng nhau nướng BBQ hoặc chơi những trò chơi như ma sói.

Khi chiều xuống còn có thể ngắm mặt trời lặn cùng nhau. Mặt trời lặn ven sông, nhìn ánh mặt trời chiếu nhẹ xuống dòng sông. Nhấm nháp một ít rượu vang hay bia cũng khá thú vị.

Không gian bao phủ bởi nhiều cây xanh
Không gian bao phủ bởi nhiều cây xanh

Khu nghỉ dưỡng làm từ tre

Nơi đây khi vừa bước vào check in, đi qua nhưng cây cầu gỗ. Đi qua những đoạn đường đá với những hàng cây phủ bóng mát. Bạn sẽ bắt gặp nhiều vật dụng làm từ gỗ và tre khắp nơi.

Đặc biệt là những chiếc ghế bố dài bằng tre để khắp mọi nơi. Những không gian tĩnh lặng với cây cối xung quanh. Nằm dài trên ghế khẽ đu đưa nghỉ ngơi. Hoặc là ngồi trên xích đu bằng tre, đưa qua đưa lại.

Những ngôi nhà ở đây cũng mang phong cách tự nhiên. Với vật liệu đa phần làm bằng gỗ.

Nguyên liệu đa phần làm từ tre
Nguyên liệu đa phần làm từ tre

Phòng ở ấm cúng với phong cách rustic

Những căn nhà bungalow với những bậc thang bằng tre nứa bắt lên nhà chính. Ngoài cửa kính, dường như các vật dụng đều làm bằng gỗ tre nứa. Phía trước có hai ghế bố dài.

Bên trong là không gian khá rộng rãi. Phong cách rustic cổ điện hòa cùng một chút văn hóa miệt vườn địa phương. Những bức tường gạch đỏ đan xen cùng vật liệu gỗ: bàn ghế, tủ, giường đều được làm bằng gỗ.

Phòng ở ấm cúng với phong cách rustic
Phòng ở ấm cúng với phong cách rustic

Bạn hãy yên tâm là giường có 1 tấm nệm êm ái phía trên. Ga giường cùng với chăn màn màu trắng. Tất cả màu sắc đều hòa quyện đồng bộ. Cửa sổ có thể mở ra để tân hướng nắng ấm tràn vào. Nếu thích riêng tư thì có thể phủ màn xuống.

Phòng tắm cách sau một cánh cửa bằng tre (Dường như ở đây toàn vật dụng làm bằng tre như tên gọi Bamboo Eco Village của nó). Phía sau là không gian hẹp nhưng vừa đủ cho 1 bồn tắm, bồn cầu và nơi rửa mặt.

Bên trong phòng ở Bamboo Eco Village homestay Cantho
Bên trong phòng ở Bamboo Eco Village homestay Cantho

Tháp quan sát nhìn 4 phương 8 hướng

Chạm vào những làn gió, bạn có thể đứng trên cao để nhìn thấy tất cả. Bao quát xung quanh là 20 ngôi nhà lá với vườn cây um tùm. Ngoài xa là mương nước trải qua con sông lớn.

View từ trên cao thoáng mát
View từ trên cao thoáng mát

Thỉnh thoảng không khí lạnh thoáng qua, hít một hơi thật sâu vào buồng phổi. Một nơi cực cực chill cho những ai thích tự do. Bạn có thể bật nhạc và ngồi đọc sách ngay trên đó.

Tháp cao quan sát ở Bamboo Eco Village homestay
Tháp cao quan sát ở Bamboo Eco Village homestay

Bảng giá Bamboo Eco Village

Bảng giá Bamboo Eco Village homestay năm 2020:

  • Phòng giường đôi view vườn: 54$/phòng.
  • Phòng Superior 2 giường đơn view vườn: 54$/phòng.
  • Bungalow Deluxe view vườn (1 giường đôi): 64$/phòng.
  • Phòng Duluxe 3 người (1 giường đôi, 1 giường đơn): 59$/phòng.
  • Phòng gia đình view vườn (2 giường đôi, 1 giường đơn): 111$/phòng.

Tiền phòng bao gồm ăn sáng. Phòng đều có tiện ích wifi, bồn tắm, máy sấy tóc, màn chống muỗi.

Review Bamboo Eco Village của Miền Tây có gì

Sau đây là review Bamboo Eco Village của Miền Tây có gì. Tất cả đánh giá mang ý kiến khách quan của mình.

Review Bamboo homestay Cần Thơ với Miền Tây có gì
Review Bamboo homestay Cần Thơ với Miền Tây có gì

Bamboo Eco Village có khoảng sân rộng lớn với vẻ đẹp miệt vườn miền Tây. Xung quanh trồng nhiều cây xanh. Xen kẻ đó là nhiều kiến trúc làm bằng tre. Đúng như cái tên bamboo, nó lấy tre làm nguyên liệu chính. Thiết kế rustic hài hòa cùng với nét kiến trúc văn hóa sông nước Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Miệt vườn miền Tây
Miệt vườn miền Tây

Bố trí tỉ mỉ từng chi tiết. Bên trong nhà lá đơn sơ nhưng bên trong khá đầy đủ vật dụng khá đầy đủ. Phong cách dễ chịu.

Đây là khu nghỉ dưỡng đáng để ở một lần. Tuy vậy giá có phần hơi cao với nhiều người (Khoảng 1.200.000đ/phòng).

Đánh giá Bamboo Eco Village của khách ở

Sau đây là những review Bamboo Eco Village của khách ở đây trên mạng xã hội.

Bạn mami đánh giá 5/5: "カントーに数多くあるEco Village/homestayの中でも、特にオススメの宿です。とにかく清潔、静か、安全です。部屋の設備として鏡や冷蔵庫、歯ブラシやシャンプー、お茶や水のサービスはもちろん、ポットや傘まで置いてくれており、何よりもシャワースペースが外にあるのにも関わらずもちろんプライバシーがしっかり守られていて竹で作られたドアでも中から閉められます。そしてツインルームにはバスタブが!上を見上げると、大きな葉っぱがあり、アリエッティの世界でした。朝食つきで、夜は予約すれば準備してくれます。市内で宿泊もよいですが、ここで何泊かゆっくりされるのもオススメです。"

Tạm dịch: "Trong số rất nhiều Eco Village / homestay ở Cần Thơ, đây là một nhà trọ được đề nghị đặc biệt. Dù sao sạch sẽ, yên tĩnh và an toàn. Tiện nghi trong phòng bao gồm gương và tủ lạnh, bàn chải đánh răng và dầu gội, dịch vụ trà và nước, cũng như chậu và ô. Trên tất cả, mặc dù không gian tắm bên ngoài, sự riêng tư tất nhiên được bảo vệ tốt. Ngay cả cánh cửa làm bằng tre cũng có thể được đóng lại từ bên trong. Và có một bồn tắm trong phòng đôi! Nhìn lên, có những chiếc lá lớn và đó là thế giới của Arrietty. Nó đi kèm với bữa ăn sáng và chuẩn bị cho bạn vào buổi tối nếu bạn đặt phòng. Ở trong thành phố là tốt, nhưng cũng nên thư giãn ở đây trong nhiều đêm."

Bạn Mario Pollara đánh giá 5/5: "Super Anlage sehr zu empfehlen, Essen wahr phantastisch die Leute super freundlich die Zimmer sehr schön, sauber und sehr gute Ausstattung."

Tạm dịch: "Siêu tiện nghi rất khuyến khích, thức ăn rất tuyệt, người dân siêu thân thiện, phòng rất đẹp, sạch sẽ và chất lượng rất tốt."

Đánh giá khách ở về Bamboo Eco Village homestay Cần Thơ
Đánh giá khách ở về Bamboo Eco Village homestay Cần Thơ

Một số homestay, resort thú vị phong cách miệt vườn khác tại Cần Thơ:

https://ift.tt/3efNNCw #mientaycogi #miền_tây_có_gì #huynhhieutravel #miền_tây #mientay #dulichmientay #du_lịch_miền_tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét