Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

Homestay Song Ngư Cần Thơ | Review Pisces A-Z | Bảng giá | Đường đi

Homestay Song Ngư Cần Thơ được xem là homestay mộc mạc hấp dẫn tại Cần Thơ. Bên trong có một khu vườn và hồ nước nhỏ. Những nét trang trí phong cảnh thú vị cùng với một nhà hàng view sông tuyệt vời. Nơi đây đã từng là điểm check in hấp dẫn nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng tìm hiểu review chi tiết chân thật nhất. Cùng với đó là bảng giá mới cập nhật cùng hướng dẫn đường đi.

Khách tham quan check in chụp hình ở sân vườn
Khách tham quan check in chụp hình ở sân vườn

Homestay Song Ngư Cần Thơ ở đâu

Đường đi homestay Song Ngư cách xa trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 10km, cách sân bay 13km. Nó còn nằm cách khu du lịch Mỹ Khánh và thiền viện Trúc Lâm Phương Nam khoảng 2km. Homestay còn nằm gần Rạch Vinh. Tham khảo thêm Google Maps đường đi đến homestay.

Bảng hiệu Song Ngư homestay Cần Thơ
Bảng hiệu Song Ngư homestay Cần Thơ

Số điện thoại: 091 562 2527.

Địa chỉ: Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ, Việt Nam.



Homestay Song Ngư Cần Thơ có gì

Hãy cùng tìm hiểu nét đặc trưng thú vị của homestay này.

Đánh giá Song Ngư homestay của Miền Tây có gì
Đánh giá Song Ngư homestay của Miền Tây có gì

Sân vườn lãng mạn

Đến với homestay Song Ngư Cần Thơ để chạm đến những điều lãng mạn. Chủ nhân của homestay đã xây dựng nên một khu vườn xinh đẹp. Đó là sự kệt hợp giữa nét miệt vườn miền Tây với những mảng xanh, hòn non bộ vào hồ nước nhỏ.

Ở giữa vườn là một hồ với nhiều súng trồng ở trong. Bờ hồ được trang nhiều cây xanh, những hòn non bộ và đá trứng. Ở giữa hồ có một cây cầu gỗ bắt ngang qua.

Ở gần bờ hồ còn có lối đi bằng xi măng nhỏ. Nối liền từ tum lá đến các dãy phòng ngủ. Xung quanh còn trồng khá nhiều cây cối. Một vườn cây với rau và cây ăn quả tự túc.

Khung cảnh ven sông ở Song Ngư homestay
Khung cảnh ven sông ở Song Ngư homestay

Tất cả tạo nên một mảng xanh nhỏ nhưng vừa đủ để khách ở chill tại đây. Buổi sáng ngồi ở tum, nhìn làn gió nhẹ thổi qua trên hồ nước. Tâm chúng ta trở nên tĩnh lặng hơn rất nhiều. Đây cũng là nơi lý tưởng để tập yoga.

Ngay sân vườn có một spa khá hấp dẫn. Dịch vụ cũng khá ổn với đấm bóp, chườm đá nóng. Nó giúp khách ở đây có phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Dịch vụ spa
Dịch vụ spa

Đặc biệt bên trong gần vườn có một khu tum cafe cực kỳ dễ thương. Mỗi tum dăn màn mỏng nhìn rất lãng mạn để phục vụ các cặp đôi. Các bạn có thể chill cùng nhau với không gian riêng tư tại đây.

Không gian lãng mạn dùng để tỏ tình
Không gian lãng mạn dùng để tỏ tình

Nhà hàng ven sông

Nhà hàng của homestay nằm ngay tại ven sông. Nơi đây xây dựng không gian view sông cực kỳ thú vị để ăn uống. Bạn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa có không gian ven sông mát mẻ.

Những món ăn ở đây cũng khá ấn tượng với cá lóc nướng, cá tai tượng chiên xù, gà hấp,... Đặc biệt ở đây thường tổ chức tiệc BBQ hoặc buffet dành cho khách ở. Chắc chắn bạn sẽ có những bữa ăn no thịnh soạn khi đặt chỗ tài nhà hàng Song Ngư Cần Thơ.

Khách du lịch chụp hình ở Song Ngư homestay Cần Thơ
Khách du lịch chụp hình ở Song Ngư homestay Cần Thơ

Phòng ốc tinh tế

Phòng ở homestay Song Ngư hướng đến sự tinh tế nhưng giản dị. Màu sắc chủ yếu trung tính với nâu nhạt, trắng và xám. Không gian phòng không bó hẹp mà vừa đủ để không cảm giác ngộp. Không gian tương đương như một khách sạn 3 sao vậy.

Phòng homestay Song Ngư Cần Thơ
Phòng homestay Song Ngư

Bảng giá homestay Song Ngư Cần Thơ

Bảng giá homestay Song Ngư Pisces Cần Thơ năm 2020:

  • Phòng Superior Queen (1 giường đôi): 600.000đ/phòng.
  • Phòng Deluxe Queen (1 giường đôi): 650.000đ/phòng.
  • Phòng Deluxe (2 giường đôi): 1.150.0000đ/phòng.

Bên trong phòng đều có tiện ích wifi, tivi, tủ lạnh, máy sấy.

Bảng giá Song Ngư homestay Cần Thơ
Bảng giá Song Ngư homestay Cần Thơ

Bảng giá dịch vụ khác ở Song Ngư Pisces Cần Thơ:

  • Matxa body 60 phút: 200.000đ/phòng.
  • Món ăn: 45.000đ - 99.000đ/phần.
  • Nướng BBQ buffet: 189.000đ/phần.

Cá lóc nướng sen
Cá lóc nướng sen

Review homestay Song Ngư Cần Thơ của Miền Tây có gì

Sau đây là những đánh giá khách quan theo ý kiến cá nhân Miền Tây có gì về Song Ngư Pisces homestay Cần Thơ.

Nơi đây có không gian mảng xanh khá tốt. Ở giữa có một hồ nhỏ thoáng mát với nhiều cây cối và vườn rau. Đặc biệt còn có một nhà hàng view sông khá tuyệt vời. Ban ngày bạn có thể ngồi hóng gió trên ghế bố tại đây, hoặc buổi tối ăn tối vừa ngắm sông nước miền Tây.

Buổi tối lên đèn homestay Song Ngư khá lãng mạn
Buổi tối lên đèn homestay Song Ngư khá lãng mạn

Đánh giá Song Ngư homestay Cần Thơ của khách ở

Sau đây là đánh giá của khách từng ở tại Song Ngư Pisces homestay Cần Thơ trên mạng xã hội.

Bạn Michael Holbrook đánh giá 5/5: Lovely spot right on the river with modern clean rooms at a very reasonable price. The hosts were very friendly, helpful and accommodating. Bar and restaurant within the home stay looks over the river with fantastic food, would recommend the scorched rice with lemon grass beef. They helped us arrange everything we wanted to do in Can Tho with great English speaking tour guides. Would highly recommend."

Tạm dịch: "Điểm đáng yêu ngay trên sông với các phòng sạch hiện đại với giá cả rất hợp lý. Các nhân viên rất thân thiện, hữu ích và nhiệt tình. Quầy bar và nhà hàng trong nhà nghỉ nhìn ra sông với những món ăn tuyệt vời, tôi đề nghị cơm cháy với thịt bò sả. Họ đã giúp chúng tôi sắp xếp mọi thứ chúng tôi muốn làm ở Cần Thơ với những hướng dẫn viên du lịch nói tiếng Anh tuyệt vời. Rất khuyến khích đến đây."

Ngồi nghỉ ngơi ngắm khung cảnh sông nước miền Tây
Ngồi nghỉ ngơi ngắm khung cảnh sông nước miền Tây

Bạn Iris Steinman đánh giá 5/5: "Excellent homestay outside of the city. Very quiet area right on a river with beautiful views and sunsets. The room was very nice with a comfortable bed and a great shower. They have a restaurant serving decent food right on the river. Cindy, the owner, is super nice and helpful and speaks excellent English. Very highly recommended!"

Tạm dịch: "Homestay tuyệt vời bên ngoài thành phố. Khu vực rất yên tĩnh ngay trên một dòng sông với cảnh đẹp và hoàng hôn. Căn phòng rất đẹp với một chiếc giường thoải mái và vòi hoa sen tuyệt vời. Họ có một nhà hàng phục vụ thức ăn đàng hoàng ngay trên sông. Cindy, chủ sở hữu, siêu đẹp và hữu ích và nói tiếng Anh xuất sắc. Rất khuyến khích!"

Đánh giá khách ở về Song Ngư homestay Cần Thơ
Đánh giá khách ở về Song Ngư homestay Cần Thơ

Một số homestay, resort thú vị khác tại Cần Thơ:

https://ift.tt/34MHkuy #mientaycogi #miền_tây_có_gì #huynhhieutravel #miền_tây #mientay #dulichmientay #du_lịch_miền_tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét