Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Review Green Village Mekong Cần Thơ homestay | Đường Đi | Bảng Giá

Review Green Village Mekong Cần Thơ homestay với cái nhìn chi tiết nhất về phòng, view và phong cách của homestay. Ngoài ra sẽ là nhận xét thẳng thắn về phong cách, dịch vụ của Green Village Mekong. Thêm vào đó sẽ là cập nhật mới nhất về đường đi, bảng giá chi tiết của homestay. Hãy cùng Miền Tây có gì tìm hiểu nhé!

Green Village Mekong Cần Thơ về đêm
Green Village Mekong Cần Thơ về đêm

Green Village Mekong Cần Thơ ở đâu

Đường đi Green Village Mekong Cần Thơ cách trung tâm Cần Thơ khoảng 10km, cách sân bay Cần Thơ 18km. Nơi đây nằm cách biệt với thành phố với những vườn trái cây và đường làng quê um tùm cây xanh. Bạn tham khảo địa chỉ Google Maps đường đi homestay.

Số điện thoại: 091 977 22 24.

Địa chỉ: Xẻo Tre, Khánh Bình, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ, Việt Nam.



Giá phòng Green Village Mekong Cần Thơ

Giá phòng homestay Green Village Mekong Cần Thơ năm 2020:

  • Bungalow view hồ nước (Giường đơn): 36$/phòng.
  • Bungalow view hồ nước (Giường đôi): 57$/phòng.
  • Bungalow view hồ nước (Gia đình): 59$/phòng 2 người, 69$/phòng 3 người, 79$/phòng 4 người.

Phòng đều có wifi, quạt máy, vòi sen, khăn tắm, màn, tủ để đồ (Không có điều hòa).

Giá phòng không hề rẻ
Giá phòng không hề rẻ

Ngoài ra ở đây có phục vụ các bữa ăn khác nhau:

  • Bữa ăn sáng từ 6h30 đến 10h00 với bánh mì trứng, giăm bông hoặc mì gói cùng trái cây và cafe sữa.
  • Bữa trưa trước 15h00. Bữa ăn gồm các món ăn địa phương đơn giản.
  • Bữa chiều tối từ 18h30 - 20h00. Mọi người có thể cùng nấu ăn lúc 17h00. Bữa ăn gồm các phần ăn theo phong cách địa phương: cá, tàu hủ, thịt, gà, vịt,...

Phong cách Green Village Mekong Cần Thơ có gì

Hãy cũng lướt nhẹ qua phong cách thú vị. Review Green Village Mekong Cantho của mình là nó mang nét tâm hồn miền Tây vào bên trong. Đưa người ở vào sự mộc mạc, bình yên của miền Tây.

Gõ cửa tâm hồn miền Tây

Cốc cốc cốc! Tiếng gọi của hồn quê luôn chan chứa. Bạn chỉ cần mở cửa ra, là những điều thú vị về sông nước miền Tây như bước vào cuộc sống bạn. Trước nhà là một con mương nhỏ. Những ngôi nhà lá được sắp xếp như những căn nhà ven sông đậm chất vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Chạm khẽ vào hồn quê miền Tây
Chạm khẽ vào hồn quê miền Tây

Đặc biệt ở giữa có một "nơi sinh hoạt chung" 2 tầng. Đứng ở trên bạn có thể nhìn thẳng ra mương nước và những căn nhà ven mương tuyệt vời. Đây còn là nơi sinh hoạt chung. Mọi người có thể ăn uống, đọc sách tại đây.

Tôi đã cố gắng đi bộ thật nhiều để có thể giáp hết khu homestay Green Village Mekong Cantho này. Nó không quá lớn nhưng không nhỏ một tí nào. Xung quanh là vườn cây mát mẻ vô cùng. Tuy ngay mùa thì trái cây mới có nhiều, nhưng nhiều hoa lá nở cũng khá thú vị.

Nét đẹp miền Tây như thổi qua với nhà lá, mương nước, thỉnh thoảng là vài hoa cỏ dại mọc um tùm. Lâu lâu lại có vài chú chó ta nằm phơi nắng vẫy vẫy nhẹ cái đuôi qua lại. Đặc biệt bạn còn có thể chèo thuyền ngay tại mương.

Phòng ốc giản dị

Bước vào bên trong phòng tôi thấy bất ngờ với những điều giản dị trang trí bên trong. Đa phần những khu resort hay homestay cao cấp khác chỉ trang trí bên ngoài đơn giản nhưng bên trong lại hoành tráng. Green Village Mekong Cần Thơ lại mang cả sự giản đơn vào bên trong.

Phòng ốc giản dị
Phòng ốc giản dị

Chiếc giường gỗ chỉ lót một miếng nệm mỏng. Xung quanh nhà tranh vách lá là các tủ đồ, bàn ghế bằng gỗ. Phong cách rustic đậm chất miền quê Nam bộ với lối sắp đặt đơn giản.

Tuy vậy bên trong nhà tắm lại khá cầu kỳ. Bên trong bồn tắm, vòi sen đều là vật liệu hiện đại. Tuy màu sắc vẫn giữ nét trung tính nhưng khá sang trọng. Khác hẳn vẻ giản đơn của phòng ngủ.

Review Green Village Mekong Cần Thơ của miền Tây có gì

Sau đây là đánh giá theo cảm quan của mình về homestay này. Tất cả review Green Village Mekong Cần Thơ dưới đây đều là ý kiến cá nhân của Miền Tây có gì.

Green Village Mekong Cần Thơ là điểm trải nghiệm nét hôn quê miền Tây khá đặc trưng. Đầu tiên là nét kiến trúc đặc trưng miệt vườn miền Tây Nam bộ của homestay. Từ mương nước, kiến trúc rustic nhà lá và những hoa lá cỏ xung quanh. Ngoài ra là những chú chó ta thân thiện.

Một nơi trải nghiệm và thưởng thức nét đặc sắc địa phương khá lý thú. Tôi có thể dành nửa ngày để chỉ ở trong homestay này.

Tuy vậy, nơi đây chỉ đón khách Tây. Đó là điều đáng tiếc dành cho những người khách Việt muốn tận hưởng nơi này. Homestay này luôn đưa trải nghiệm khách Tây lên hàng đầu. Họ nhận thấy không thể phục vụ người Việt thật tốt nên luôn không nhận khách Việt.

Green Village Mekong Cần Thơ không tiếp khách Việt
Green Village Mekong Cần Thơ không tiếp khách Việt

Một số homestay, resort thú vị phong cách miệt vườn khác tại Cần Thơ:

Review Green Village Mekong Cần Thơ của khách ở

Sau đây là những đánh giá review Green Village Mekong Cần Thơ trên mạng xã hội của khách từng ở đây.

Bạn Joel Schmit đánh giá 5/5: "This is an excellent way to relax, great service ! Family owned, with a family that lives on site to take care of everything food is good. Bungalows are wonderful and the staff is great, and service is even better. When making a reservation and you want to get away from the city, give yourself an extra day here you will love it."

Tạm dịch: "Đây là một cách tuyệt vời để thư giãn, dịch vụ tuyệt vời! Đây giống như gia đình của chúng tôi. Tất cả chung sống như một gia đình, sự chăm sóc và đặc biệt là thức ăn rất tốt. Bungalows là tuyệt vời và đội ngũ nhân viên là rất tốt, và dịch vụ thậm chí còn tốt hơn. Khi đặt phòng và bạn muốn rời khỏi thành phố, hãy cho mình thêm một ngày ở đây bạn sẽ thích nó."

Bạn אילה צור đánh giá 5/5: "A beautiful place, surrounded by nature. Comfortable and spacious rooms on the banks of the river. Green view around, well maintained garden. A hearty and charming team, speaking English and welcoming. Wonderful service, really family. The activity with Tony was great, Cammy the hostess simply wonderful! There are small boats and bikes for guests to use free of charge. We recommend walking in the village, the people are cordial and smiling. Perfect in all respects, highly recommended."

Tạm dịch: "Một nơi tuyệt đẹp, được bao quanh bởi thiên nhiên. Các phòng thoải mái và rộng rãi nằm bên bờ sông. Nhìn xanh xung quanh, khu vườn được chăm sóc tốt. Một đội ngũ nhiệt tình và quyến rũ, nói tiếng Anh và chào đón. Dịch vụ tuyệt vời, thực sự gia đình. Các hoạt động với Tony là tuyệt vời, Cammy nữ tiếp viên chỉ đơn giản là tuyệt vời! Tại đây có thuyền nhỏ và xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. Chúng tôi khuyên bạn nên đi bộ trong làng, mọi người thân thiết và mỉm cười. Hoàn hảo trong tất cả các khía cạnh, rất khuyến khích."

Đánh giá của khách ở về Green Village Cantho
Đánh giá của khách ở về Green Village Cantho

https://ift.tt/2yPh6fc #mientaycogi #miền_tây_có_gì #huynhhieutravel #miền_tây #mientay #dulichmientay #du_lịch_miền_tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét