Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Review Dân Sinh homestay Cần Thơ | Đường đi | Bảng giá

Dân Sinh homestay Cần Thơ với những review chi tiết nhất về phòng, view và phong cách. Ngoài những đánh giá chân thật, chúng tôi update bảng giá tham khảo mới nhất. Hãy cùng Miền Tây có gì tham khảo những thông tin về nó nhé!

Dân Sinh homestay
Dân Sinh homestay

Dân Sinh homestay Cần Thơ ở đâu

Đường đi Dân Sinh homestay gần với Nguyen Shack Cần Thơ homestay. Nó nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 10km, cách sân bay 16km. Tham khảo Google Maps về đường đi.

Số điện thoại: 0292 6538 839.

Địa chỉ: Cầu Ông Tiêm, Thường Thạnh, Quận Cái Răng, Cần Thơ, Việt Nam.



Bảng giá Dân Sinh homestay Cần Thơ

Bảng giá Dân sinh homestay Cần Thơ năm 2020:

  • Phòng đơn: 200.000đ/phòng.
  • Phòng giường đôi: 350.000đ/phòng.
  • Phòng lớn (1 giường đôi + 1 giường đơn): 500.000đ/phòng.
  • Ăn sáng: 55.000đ/phòng.

Giá phòng Dân Sinh homestay bình dân
Giá phòng bình dân

Phong cách Dân Sinh homestay Cần Thơ

Dân Sinh homestay Cần Thơ được bao bọc bởi một con mương và vườn trái cây. Phòng ở đây đa phần xây kiểu nhà lá nhà quê thuần chất miền Tây.

Bờ ao Dân Sinh homestay
Bờ ao Dân Sinh homestay

Ếch nhái rôm rả ở homestay dân dã

Ộp ộp với những âm thanh trầm bổng như dàn đồng ca. Buổi tối tiếng ếch nháy, dế kêu ríu rít hòa nhịp với thiên nhiên. Khi du lịch đến miền Tây, trải nghiệm một homestay dân dã. Nơi hòa nhịp với miệt vườn cùng cây cối và động vật nhỏ.

Ếch nhái rôm rả cả khu vườn Dân Sinh homestay Cần Thơ
Ếch nhái rôm rả cả khu vườn homestay

Nằm trên nền đất từng là một vườn trái cây. Khu homestay xây lên giữ nguyên nét miệt vườn đó. Nơi đây được trang trí thêm những ngôi nhà lá thành từng dãy nhà hình chữ U.

Ở gần con sông chảy qua là một nhà sinh hoạt chung. Ở đây bạn có thể ăn uống, ngồi trò chuyện cùng bạn bè. View sông hướng ra với từng con gió mát, thỉnh thoảng ghe tàu chạy ngang qua.

Phía sau phòng Dân Sinh homestay Cần Thơ
Phía sau phòng Dân Sinh homestay Cần Thơ

Những ngôi nhà lá núp dưới bóng cây

Những ngôi nhà lá san sát nhau được nối bằng những hành lang bằng tre nứa. Chúng bắt qua con kênh nhỏ đúng chất địa hình nhà ven sông của miền Tây. Phía sau là ven kênh nhưng phía trước nhìn ra vườn cây. Những cây xanh phủ bóng mát khắp các dãy nhà homestay.

Những ngôi nhà lá núp dưới bóng cây
Những ngôi nhà lá núp dưới bóng cây

Trước mỗi nhà đều có một chậu hoa nhỏ. Hoa ở đây nhập về từ Đồng Tháp, nói đúng hơn là từ Làng hoa Sa Đéc. Những chậu hoa nho nhỏ làm sống động thêm dãy hành lang phủ bới bóng cây xanh.

Phía trước ngoài vườn trái cây thì cũng nhiều chậu cây khác nhau. Bạn cũng có thể câu cá ven con kênh nữa đấy. Ở đây còn cho thuê cả cần câu. Những ngày khuyến mãi thì cho mượn luôn, chỉ tính tiền mồi.

Trong nhà là những chiếc giường nệm không quá hoành tráng. Bên trong đúng chất nhà tranh vách lá với cột gỗ. Trên cột treo một cây quạt máy bình thường và cây đèn huỳnh quang cũ. Bên trong có tủ quần áo bằng gỗ. Kết hợp là cả chỗ rửa tay ngay trong phòng ngủ.

Tham khảo du lịch Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ: Kinh nghiệm và cách đi chợ nổi Cần Thơ.

https://www.youtube.com/watch?v=wdmmMpGgTFY

Review Dân Sinh homestay Cần Thơ của Miền Tây có gì

Sau đây là những đánh giá review Dân Sinh homestay của cá nhân Miền Tây có gì. Tất cả mang ý kiến chủ quan cá nhân mình.

Dân Sinh là homestay mang đặc trưng miệt vườn chuẩn mực và có từ lâu đời. Khách sạn Dân Sinh có view vườn cây ao cá và phòng như kiểu nhà lá. Nó thổi cái hồn nông thôn như món quà dành cho người ở đây.

Phòng ở đây là ngôi nhà lá
Phòng ở đây là ngôi nhà lá

Tuy vậy với cuộc sống không điều hòa, không những vật chất tiện nghi cũng sẽ có nhiều khó khăn. Nếu chưa từng trải nghiệm nông thôn nó sẽ khá thú vị. Nhưng nếu quen thuộc thì bạn sẽ thấy khá bình thường.

Ngoài ra, phòng ốc hơi cũ tí. Với 12 phòng có phòng mới phòng cũ. Mùng mền được đánh giá không quá sạch sẽ. Thêm đó nhiều chỗ hơi xuống cấp vì lâu năm. Nơi đây vẫn thích hợp nhất dành cho khách thành phố hoặc khách nước ngoài.

Nét miệt vườn dân dã nhưng hơi cũ
Nét miệt vườn dân dã nhưng hơi cũ

Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng với dịch vụ tốt và những tour du lịch độc đáo. Mọi người có thể tham gia đào mương bắt cá ngay homestay, tham gia các tour chợ nổi khi đi ghe từ homestay Dân Sinh. Những người hướng dẫn viên ở đây đều khá thân thiện và hiểu biết rất nhiều về đời sống tại Cần Thơ.

Đánh giá Dân Sinh homestay Cần Thơ của khách ở

Sau đây là nhưng review homestay Dân Sinh Cần Thơ.

Bạn quyết trịnh đức đánh giá 4/5: "Homestay khá thú vị, nằm ở xa trung tâm nên rất yên tĩnh và biệt lập, các bạn quản lý cũng rất nice. Có xe đạp nên tha hồ rong ruổi và khám phá khu vực xung quanh. Dù vậy chất lượng phòng ốc nên cải thiện chút, đặc biệt về vệ sinh, mùng màn hơi dơ, chắc ít khi thay, cửa sổ cũng vậy, mở lên bụi bặm bám nhiều."

Bạn Hoanganh1986vn đánh giá 10/10: "Nhân viên cực dễ thương, bao bữa sáng gồm phần ăn và nước, phòng sạch ga có giặc xã nên thơm dễ chịu. Định ở thêm vài ngày mà phải về. Nhất định lần sau sẽ ghé tiếp."

Đánh giá khách ở về Dân Sinh homestay Cần Thơ
Đánh giá khách ở

Một số homestay, resort thú vị phong cách miệt vườn khác tại Cần Thơ:

https://ift.tt/3edWLjE #mientaycogi #miền_tây_có_gì #huynhhieutravel #miền_tây #mientay #dulichmientay #du_lịch_miền_tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét