Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Mekong Chill homestay Cần Thơ | Review chi tiết | Đường đi | Bảng giá

Mekong Chill homestay Cần Thơ là homestay bên bờ bên kia bến Ninh Kiều. Homestay với vẻ đẹp miệt vườn và không gian nhìn ngắm hoàng hôn tuyệt vời. Hãy cùng xem review chi tiết về phòng, không gian. Ngoài ra tìm hiểu về bảng giá và đường đi của homestay này.

Đón hoàng hôn chill vô cùng
Đón hoàng hôn ở Mekong Chill homestay Cần Thơ

Mekong Chill homestay Cần Thơ ở đâu

Đường đi Mekong Chill homestay Cần Thơ nằm bên bờ Bình Minh - Vĩnh Long. Nơi đây cách con sông nhìn qua bến Ninh Kiều. Để đến được đây bạn cần đi thuyền hoặc tàu khoảng 10 phút. Mỗi lần di chuyển bạn cần nhờ tàu của homestay đưa qua lại. Tham khảo Google Maps đường đi đến homestay.

Số điện thoại: +84 795 883 796.

Địa chỉ: Tổ 13 Mỹ Hưng 1, Mỹ Hoà, Bình Minh, Vĩnh Long.



Mekong Chill homestay có gì

Chúng ta cùng tìm hiểu xem những điểm đặc trưng tuyệt vời ở Mekong Chill homestay Cần Thơ.

Mekong Chill homestay Cần Thơ
Mekong Chill homestay Cần Thơ

Không gian xanh miệt vườn

Chúng ta có thể thư giữa trong không gian homestay rộng lớn. Một bầu không khí xanh mát tại khu vườn đẹp miền Tây. Bên cạnh homestay là dòng sông Hậu tuyệt vời, nhìn thẳng qua cả bến Ninh Kiều Cần Thơ.

Không gian miệt vườn xanh mát
Không gian miệt vườn xanh mát

Từ bến tàu ở homestay đi dọc theo lối đi vào thẳng bên trong. Đầu tiên bạn sẽ thấy một hồ bơi nhỏ giáp mé sông. Đi thẳng tiếp con đường gạch tàu với những hàng canh xanh hai bên. Những tiểu cảnh, cây cối được sắp xếp hài hòa. Một vài nét đặc trưng như thuyền ba lá được tận dụng trang trí. Bên trên thuyền là cả một vườn cây nhỏ.

Một vài tum lá với võng, bàn ghế để ngồi nghỉ mát. Dưới cái nắng nóng, ngồi xuống nhâm nhi một ít trà hay cafe thì thật tuyệt. Thẳng vào bên trong con đường với thảm cỏ và cây cối. Thêm khoảng 100m là ngôi nhà nhỏ xinh đẹp.

Vườn cây và bàn ghế ở bên ngoài vườn
Vườn cây và bàn ghế ở bên ngoài vườn

Xung quanh đó còn nhiều cây cối, mương nước. Tuy vườn không có trái cây nhiều nhưng có cảm giác thoáng mát. Nó còn mang nét đặc trưng vùng miệt vườn miền Tây. Nơi đây còn phục vụ cả bữa ăn gia đình dân dã.

Địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp

Mé bên sông ở khu vực Bình Minh tiếp giáp bến Ninh Kiều là địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt vời nhất. Khung cảnh hoàng hôn buông xuống bên kia thành phố cặp bên một bến tàu và mé sông. Gần như quan sát hết cả bến Ninh Kiều và cây cầu đi bộ nổi tiếng. Thỉnh thoảng vài ghe thuyền qua lại tấp nập.

Mekong Chill homestay là điểm ngắm hoàng hôn tuyệt vời ở Cần Thơ
Mekong Chill homestay là điểm ngắm hoàng hôn tuyệt vời ở Cần Thơ

Mình có thể khẳng định, đây là điểm ngắm hoàng hôn mang nhiều nét đặc trưng địa phương nhất của thành phố Cần Thơ. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ trải nghiệm nó một lần.

Ngắm hoàng hôn ở Mekong Chill Cần Thơ
Ngắm hoàng hôn ở Mekong Chill Cần Thơ

Bảng giá Mekong Chill homestay

Bảng giá phòng Mekong Chill homestay Cần Thơ năm 2020: 350.000đ/phòng.

Giá phòng Mekong Chill homestay
Giá phòng Mekong Chill homestay

Bên trong đầy đủ tiện nghi tivi, tủ lạnh, điều hòa.

Phòng Mekong Chill Cần Thơ
Phòng Mekong Chill Cần Thơ

Review Mekong Chill homestay Cần Thơ của Miền Tây có gì

Sau đây là đánh giá khách quan theo ý kiến cá nhân của Miền Tây có gì sau một ngày ở đây.

Review Mekong Chill homestay của miền Tây có gì
Review Mekong Chill homestay của miền Tây có gì

View ở đây tuyệt vời vô cùng, đây là một trong những điểm ngắm hoàng hôn tốt nhất ở Cần Thơ. Nhìn view sông nước giản dị của miền Tây kết hợp với khung cảnh hiện đại những tòa nhà cao tầng. Ngoài ra còn có cây cầu tình yêu giáp với bến Ninh Kiều.

Không gian vườn ở đây khá tốt. Nhiều bàn ghế hay tum sắp xếp khắp nơi trong vườn cây. Nếu những ai thích tìm về sự yên tĩnh, tránh xa ồn ào thành phố thì nươi đây thích hợp vô cùng.

Tum lá ở vườn sau
Tum lá ở vườn sau

Phòng ở đây thì ở mức tương đối ổn. Bên trong đầy đủ vật dụng tivi, điều hòa, tủ lạnh nhỏ,... Phòng và nhà vệ sinh sạch sẽ.

Vị trí vừa là nhược điểm vừa là lợi thế riêng của Mekong Chill Cần Thơ. Nơi đây cần phải đi cano, thuyền qua sông để trở lại thành phố. Nó tạo cảm giác hơi bất tiện khi di chuyển vui chơi. Tuy vậy lại giúp bạn trốn xa cái ồn ào thành phố. Khi nào cần thì mới đi ra thành phố với khoảng 10 phút di chuyển.

Tóm lại, đây là nơi có thể chill cùng bạn bè, phòng ốc bình dân với giá hợp lý. Nếu cần một nơi tiện nghi thì đây có thể không thích hợp dành cho bạn.

View vườn Mekong Chill homestay Cantho
View vườn Mekong Chill homestay Cantho

Đánh giá Mekong Chill Cần Thơ của khách du lịch

Bạn Thi đánh giá 9,6/10: "Phòng ở rộng rãi sạch sẽ, chúng mình thuê 2 phòng được đặt riêng biệt một góc có khuôn viên phía trước nên cảm giác như ngôi nhà riêng của chúng mình. Đi lại sang bến Ninh Kiều phải gọi phà đi đi về về, tuy phà đi cũng nhanh nhưng nên hơi bất tiện trong khoản đi lại vì sang bến lại thuê phương tiện đi tiếp, trong khi những nơi thuê xe không gần bến."

Bạn Vũ Nguyên đánh giá 5/5: "Vị trí ven sông bên cầu Cần Thơ rất thoáng mát, phòng sạch sẽ, nhân viên thân thiện phục vụ nhiệt tình, món ăn cơm gia đình rất ngon"

Đánh giá khách ở về Mekong Chill homestay Cần Thơ
Đánh giá khách ở về Mekong Chill homestay Cần Thơ

Một số homestay, resort thú vị khác tại Cần Thơ:

https://ift.tt/3cu9UUa #mientaycogi #miền_tây_có_gì #huynhhieutravel #miền_tây #mientay #dulichmientay #du_lịch_miền_tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét