Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

T House homestay Cần Thơ | Bảng giá | Review chi tiết | Đường đi

T House homestay Cần Thơ được đánh giá là có phong cách kiến trúc độc nhất. Đây cũng là nơi ở đầy tiện nghi như một ngôi nhà tuyệt vời cho khách du lịch. Hãy cùng tìm hiểu review chi tiết chân thật nhất về nó. Ngoài ra còn có bảng giá và đường đi chi tiết về homestay này.

Phòng bếp
Phòng bếp

T House homestay Cần Thơ ở đâu

Đường đi T House homestay Cần Thơ cách trung tâm thành phố Cần Thơ 1km. Nó nằm khá gần hồ Xáng Thổi. Tham khảo Google Maps đường đi homestay.

Địa chỉ: 58 Hẻm 1 Đường Hoàng Văn Thụ, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ.



T House homestay Cần Thơ có gì

Hãy cùng tìm hiểu xem bên trong ngôi nhà này có gì hấp dẫn nhé!

Tiện nghi đầy đủ của "Nhà"

Đây là một căn hộ xinh đẹp cho thuê nguyên căn cho khách du lịch. Nơi đây được thiết kế như một căn hộ thật sự cho gia đình. Bạn có thể làm việc và nghỉ ngơi ở không gian đẹp. Thiết kế được chủ nhà sử dụng hài hòa nét truyền thống và hiện đại.

T House homestay tiện nghi đầy đủ như một ngôi nhà
Homestay tiện nghi đầy đủ như một ngôi nhà

Bên trong khá đầy đủ tiện nghi với nội thất đầy đủ: bếp ăn, phòng khách, 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh. Ngoài ra có nhiều đồ dụng đầy đủ: máy giặt, điều hòa trong phòng ngủ.

Phòng ngủ thứ 2 của T House
Phòng ngủ thứ 2

Nhà bếp trang bị gần như hoàn hảo với người thích nấu ăn. Bên trong có bếp ga, lò vi sóng, máy nước nóng và nơi rửa chén ngay gian bếp. Chén đũa, nồi, chảo, gia vị đều được bày trên khung bếp. Phía dưới có tủ đựng nhiều vật dụng khác nhau. Gần đó có tủ lạnh để bạn trữ thức ăn.

Phòng bếp được tận dụng không gian làm nơi ăn uống. Bàn ghế được làm bằng gỗ, thêm vài chậu cây bày biện để không gian xanh và thoáng mát hơn.

Không gian bên trong T House homestay Cần Thơ
Không gian bên trong T House homestay Cần Thơ

Phòng ngủ với 2 phòng trang trí tông xanh dương và xanh lục. Ga giường và vỏ gối đều đồng bộ với màu sắc tường phòng. Bên trong có bàn trang điểm, mốc treo quần áo đơn giản. Bên trong có tivi và điều hòa. Mỗi phòng đều có ban công thoáng mát với view thành phố Cần Thơ.

Phòng ngủ
Phòng ngủ

Khu vườn nhỏ đọc sách

Điều thích nhất ở T House là khu vườn nhỏ đọc sách. Bạn có một không gian xanh với nhiều chậu cây. Ở đó có cả ghế sofa hay võng ngồi để thư giãn. Khung cảnh nhìn đơn giản như thoải mái vô cùng.

Khu vườn nhỏ đọc sách
Khu vườn nhỏ đọc sách

Bảng giá T House homestay

Bảng giá thuê căn hộ T-House năm 2020: 1.000.000đ/cả căn hộ.

Căn hộ bao gồm: nhà bếp, khu vườn nhỏ đọc sách, 2 phòng và ban công, phòng khách. Ngoài ra đầy đủ tiện nghi: wifi, máy giặt, máy lạnh, điều hòa, tivi.

Bảng giá T House homestay Cần Thơ
Bảng giá T House homestay Cần Thơ

Bạn có thể đặt phòng tại Airbnb: Đặt phòng T.House homestay Airbnb.

Review T House homestay của miền Tây có gì

T House homestay Cần Thơ là một căn hộ đầy đủ tiện nghi. Nơi đây thích hợp khách thuê thời gian ngắn để du lịch hay làm việc. Ở đây không giống như một nơi thuê ở mà như một căn nhà vậy.

Phòng ngủ T House homestay Cần Thơ
Phòng ngủ T House homestay Cần Thơ

Đánh giá T House homestay Cần Thơ của khách ở

Bạn Nhi Trần đánh giá 5/5: "Điều làm mình thích nhất ở T-house là bạn chủ nhà theo chủ nghĩa sống xanh, và bạn ấy đã "phủ xanh" toàn bộ căn nhà. Mình yêu thích cách trang trí, nội thất và sự ấm cúng của T-house. Nhất định sẽ chia sẽ với bạn bè mình về nơi này."

Bạn Korea조 đánh giá 5/5: "저렴하고 현지인의 집구조를 알수있었던 곳 전체적으러 깔끔하다 베트남 환경탓에 개미가 많음 호스트가 아주 친절 영어가능"

Tạm dịch: "Nó rẻ và tôi có thể tìm thấy cấu trúc nhà của người dân địa phương. Nó khá tốt với kiến trúc nhà ở Việt Nam. Chủ nhà rất thân thiện với tiếng Anh"

Đánh giá khách ở về T House Cần Thơ homestay
Đánh giá khách ở về T House Cần Thơ homestay

Một số homestay, resort thú vị khác tại Cần Thơ:

https://ift.tt/3eAJthD #mientaycogi #miền_tây_có_gì #huynhhieutravel #miền_tây #mientay #dulichmientay #du_lịch_miền_tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét