Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Mis hotel Cần Thơ | Review chi tiết | Đường đi | Bảng giá

Mis hotel Cần Thơ là một khách sạn với trang trí hiện đại và cách tân. Ngoài ra với ban công sân thượng thoáng mát khiến nơi đây trở thành một khách sạn hấp dẫn tại Cần Thơ. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về review khách sạn này. Ngoài ra là hướng dẫn đường đi và bảng giá.

Mis hotel Cần Thơ ở đâu

Đường đi Mis hotel cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 4km. Nó nằm trong khu dân cư Hưng Phú. Bên trong khu dân cư không nhiều cửa hàng, tuy vậy cách đó khoảng 1km có siêu thị Big C với rạp chiếu phim bên trong. Bạn có thể tham khảo Google Maps đường đi đến khách sạn.

Mis Hotel Cần Thơ
Mis Hotel Cần Thơ

Số điện thoại: 093 893 6326.

Địa chỉ: C27 Đường số 27, Khu dân cư Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ.



Mis hotel Cần Thơ có gì

Mis hotel không có view quá hấp dẫn, không có không gian phòng khách rộng rãi. Tuy vậy mỗi phòng trang trí ở đây đều khá chất. Mỗi phòng đều mang đến một nét hiện đại trong trang trí có tâm của chủ nhân khách sạn Mis.

Phòng Mis Hotel
Phòng Mis Hotel

Phòng trang trí hiện đại

Phòng theo phong cách hiện đại. Tông màu sáng làm chủ đạo. Phòng đều kết hợp tông màu chủ đạo là trắng và một gam màu mạnh để tăng sắc thái: xanh dương, nâu đậm. Vào phòng bạn sẽ bị cuốn hút ngay vẻ đẹp hài hòa của màu sắc.

Trang trí phòng hiện đại và cách tân
Trang trí phòng hiện đại và cách tân

Mỗi phòng đều có một bức tranh lớn treo trên giường. Nó vừa trung hòa vừa mang sắc thái chủ đề rõ rệt vào căn phòng. Phòng có bàn ghế, tủ cá nhân, điều hòa, tivi và cửa sổ nhìn ra bên ngoài.

Phòng đơn Mis Hotel
Phòng đơn Mis Hotel

Phòng tắm với gạch xám và lavabo trắng. Màu sắc tạo cảm giác sạch sẽ và sáng. Bên trong có máy tắm nước nóng. Tuy vậy thiếu bồn tắm để ngâm mình. Nhưng cũng khá ổn.

Trang trí phòng tắm
Trang trí phòng tắm

Đặc biệt, một số phòng gia đình còn có gác. Bên trên gác là một nệm lớn để ngủ. Tận dụng không gian và có một ít riêng tư nhiều hơn khi đi du lịch chung.

Phòng gia đình Mis Hotel
Phòng gia đình Mis Hotel

Ban công sân thượng thoáng mát

Khách sạn Mis có một ban công sân thượng rộng rãi. View nhìn ra khu dân cư và đặc biệt là cây cầu Cần Thơ to lớn gần đó. Buổi sáng ngắm bình minh, buổi chiều ngắm hoàng hôn ở đó cũng khá thú vị.

Ban công sân thượng thoáng mát
Ban công sân thượng thoáng mát

Buổi tối bạn có thể ngồi ở gần lan can. Đèn buổi tối ở đây cũng khá là lãng mạn. Đặc biệt có thể cafe hay uống bia cùng bạn bè ở đây khá là chill.

Bảng giá Mis hotel

Bảng giá phòng Mis hotel Cần Thơ năm 2020:

  • Phòng đơn: 290.000đ/phòng.
  • Phòng Deluxe: 320.000đ/phòng.
  • Phòng đơn có ban công: 400.000đ/phòng.
  • Phòng Deluxe gia đình: 450.000đ/phòng.

Bảng giá phòng Mis Hotel Cần Thơ
Bảng giá phòng Mis Hotel Cần Thơ

Điều đặc biệt là ở Mis Hotel Cần Thơ còn có dịch vụ trang trí phòng, tạo tiệc bất ngờ cho khách. Bạn có thể đặt trang trí phòng theo nhiều phong cách: lãng mạn, sinh nhật,...

Dịch vụ trang trí phòng Mis Hotel
Dịch vụ trang trí phòng Mis Hotel

Đánh giá Mis hotel Cần Thơ của khách ở

Bạn Ngọc đánh giá 7,5/10: "Trang trí ok, hệ thống đèn ok, phòng đủ rộng, tạo cảm giác ấm áp. Cửa sổ, ban công ok.. Tiêu - Bụi trong các góc phòng còn rất rất nhiều, bụi bẩn rác ở ban công quá nhiều, dơ. Giá phòng 160.000đ."

Phòng khách Mis Hotel
Phòng khách Mis Hotel

Bạn Thu đánh giá 10/10: "Phòng mới, sạch sẽ, trang trí CHẤT. Cô chủ nhỏ thân thiện, và xử lý tình huống rất chuyên nghiệp. Vượt quá sự mong đợi. Sẽ quay lại lần sau.. Tiêu - Không có nhiều lựa chọn để ăn uống. Đa số order qua Grab Food/Now. Nếu bạn muốn nghỉ ngơi 1 chỗ, và ăn uống 1 chỗ khác. Thì đây là sự lựa chọn tối ưu.."

Đánh giá khách ở về Mis hotel Cần Thơ
Đánh giá khách ở về Mis hotel Cần Thơ

Một số homestay, resort thú vị khác tại Cần Thơ:

https://ift.tt/2SfC0Lp #mientaycogi #miền_tây_có_gì #huynhhieutravel #miền_tây #mientay #dulichmientay #du_lịch_miền_tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét