Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Cần Thơ University

Hình ảnh đại học Cần Thơ với góc flycam toàn cảnh cho chúng ta cái nhìn mới về ngôi trường lớn nhất miền Tây và có thể là lớn nhất Việt Nam này. Từ các điểm đặc trưng như Trung tâm học liệu, hội trường rùa đến văn phòng các khoa công nghệ, khoa thủy sản, khoa sư phạm và cả ký túc xá rộng lớn của trường. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh nhé!
Đại học Cần Thơ - CTU
Đại học Cần Thơ – CTU
Đại học Cần Thơ là trường học lớn đào tạo sinh viên với nhiều ngành nghề với 98 chuyên ngành đại học, 45 chuyên ngành cao học và 16 chuyên ngành nghiên cứu sinh.
Đặc biệt đại học Cần Thơ là trường đi đầu trong các nghiên cứu khoa học về nông nghiệp tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Trường đã tạo nên sự chuyển biến tích cực về mặt kỹ thuật, giống cây trồng và những phương pháp sản xuất cải tiến cho nền nông nghiệp miền Tây.
Khoa nông nghiệp Đại học Cần Thơ Flycam
Khoa nông nghiệp Đại học Cần Thơ Flycam
Thêm vào đó trường Đại học Cần Thơ CTU cũng mang đến những giải pháp công nghệ thông tin mới. Trường đang có nhiều cải tiến tích cực về những ngành nghề mới, đào tạo con người phục vụ cho miền Tây nói riêng và cả Việt Nam nói chung.
Khoa sư phạm Đại học Cần Thơ
Khoa sư phạm Đại học Cần Thơ
Tổng diện tích lên đến hơn 200ha (Trường được xem lớn nhất hiện nay là Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam chỉ gần 200ha).
  • Khu 1: 5ha.
  • Khu 2: 87ha.
  • Khu 3: 0,65ha.
  • Khu Hòa An: hơn 140ha. (Trích nguồn từ Báo Mới)
Như vậy tổng của ĐHCT nếu tính diện tích cả 4 khu là lớn nhất Việt Nam.
Đại học Cần Thơ ven một con sông
Đại học Cần Thơ ven một con sông
Đặc biệt bên trong trung tâm học liệu đại học Cần Thơ (Một thư viện hiện đại) với hàng nghìn bộ sách, máy tính với internet tốc độ cao cho sinh viên truy cập học tập. Việc học tập, nghiên cứu trở nên dễ dàng hơn cho những ai thật sự tìm tòi, học hỏi.
Trung tâm học liệu Flycam
Trung tâm học liệu Flycam
Riêng lịch sử trường đã có hơn 50 năm hoạt động. Nó ban đầu là viện Đại Học Cần Thơ được thành lập vào ngày 31 tháng 3 năm 1966. Năm đầu tiên có 985 sinh viên ghi danh học. Tuy vậy đến nay mỗi năm trường ĐH Cần Thơ đào tạo lên đến 50.000 sinh viên với khoảng 9.000 – 10.000 sinh viên đầu vào hàng năm.
Nhà điều hành Đại học Cần Thơ
Nhà điều hành Đại học Cần Thơ
THEO BẢNG XẾP HẠNG UNIRANK NĂM 2018, ĐẠI HỌC CẦN THƠ ĐỨNG ĐẦU TẠI VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG, ĐỨNG THỨ 3 TẠI MIỀN NAM VÀ ĐỨNG THỨ 5 TẠI VIỆT NAM.
CÒN THEO BẢNG XẾP HẠNG WEBOMETRICS NĂM 2019, ĐẠI HỌC CẦN THƠ ĐỨNG ĐẦU TẠI MIỀN NAM VÀ ĐỨNG THỨ 3 TẠI VIỆT NAM.
CÒN THEO BẢNG XẾP HẠNG QUACQUARELLI SYMONDS (QS) ĐẠI HỌC CẦN THƠ NẰM TRONG NHÓM 300 TRƯỜNG ĐẠI HỌC/ NHÓM TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT CHÂU Á.
Wikipedia.org
Khoa công nghệ nhìn từ trên cao xuống
Khoa công nghệ nhìn từ trên cao xuống
#cantho #đại_học_cần_thơ #dhct #ctu #canthouniversity #daihoccantho #canthocogi #mientaycogi #huynhhieutravel #mientay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét