Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2020

Tiệm Bia Nhà An Cần Thơ | Review quán bia CHILL VỀ ĐÊM cực tuyệt

Tiệm bia nhà An Cần Thơ là quán chuyên bán các loại bia độc lạ. Nơi đây có không gian về đêm khá chill và lung linh. Những ánh đèn tỏa sáng trên nhánh cây gòn và từ những chiếc bàn handmade cực kỳ thú vị. Một không gian thích hợp cho người thích vừa uống bia, ăn vặt vừa trò chuyện cùng bạn bè. Nơi đây không phải là nơi dành cho những cuộc nhậu say sướt mướt, mà là nơi để CHILL.

Quầy bia Tiệm Bia Nhà An ở Cần Thơ
Quầy bia Tiệm Bia Nhà An ở Cần Thơ

Tiệm bia Nhà An có gì hot

Tiệm bia Nhà An xuất phát ban đầu là một căn nhà nhỏ ở đối diện hồ Bún Xáng. Một tiệm bia design từ một căn nhà cũ với một vài chiếc ghế gỗ nhỏ ở sân vườn gần nhà. Một không gian để chill, uống bia và trò chuyện cùng bạn bè. Sau này tiệm bia dời lại một nơi rộng hơn cũng ngay hồ Bún Xáng và mở cả 1 chi nhánh trong một khu dân cư khác.

https://www.youtube.com/watch?v=EZrWWL51Bq4

Một không gian Chill cho người trẻ

Không gian tiệm bia nằm ở dưới 1 tán cây xanh. Những ánh đèn rực rỡ chiếu rọi xuống căn nhà nhỏ và khoảng sân rộng. Những bộ bàn ghế handmade làm từ những chiếc thùng lớn, bàn ghế gỗ giản đơn.

Cây gòn trước Tiệm Bia Nhà An hồ Bún Xáng được trang trí lung linh ánh đèn
Cây gòn trước Tiệm Bia Nhà An hồ Bún Xáng được trang trí lung linh ánh đèn

Tiệm gần như gửi cái hồn Đà Lạt về Cần Thơ. Những căn nhà gỗ phong cách Nhật Bản được make up lại từng là trào lưu tại Đà Lạt một thời. Ngay từ quầy bia bạn đã thấy slogan "Góc nhớ Đà Lạt". Trên quầy là rất nhiều loại bia khác nhau với rất nhiều màu sắc. Phía dưới là những icon thương hiệu bia ghép nối khá thú vị.

Quầy bar gợi nhớ về Đà Lạt
Quầy bar gợi nhớ về Đà Lạt

Không gian bên ngoài là nhiều bàn ghế sắp xếp trên nền đất đá sỏi. Đêm tối về những ánh đèn rực rỡ soi rọi tạo cảm giác khá lung linh. Những tán cây với ánh đèn vàng khiến tâm hồn ta nhưng rung động theo. Quán khá tích hợp để ngồi cùng bạn bè uống vài chai.

Không gian bên ngoài tiệm bia nhà An ở hồ Bún Xáng
Không gian bên ngoài tiệm bia nhà An ở hồ Bún Xáng

Đặc biệt với không gian lung linh của mình, quán là sự lựa chọn check in khá chất đấy. Nhiều bạn chụp hình khá đẹp tại đây. Một không gian đơn giản nhưng khá chất.

Nhiều loại bia để lựa chọn

Tiệm bia Nhà An gần như bán rất nhiều loại bia khác nhau, từ có cồn mạnh đến những loại trái cây lên men. Khi Strong Bow bắt đầu du nhập và thịnh hành ở giới trẻ, từ đó nhiều loại bia thú vị với gu khác nhau được phổ biến hơn. Tôi cũng khá bất ngờ là nhiều loại bia ở Nhà An bày bán đã gần như "tuyệt chủng" ở các siêu thị hay cửa hàng tiện ích mà tôi tìm.

Chill cùng bạn bè ở Tiệm bia Nhà An Cần Thơ
Chill cùng bạn bè

Những loại bia ở đây: Cool, Spy, Vola, 1664 BLang, Hoshi, Cruiser Voka,... Chắc chăn sẽ rất thú vị khi thử. Đặc biệt ở đây còn có mồi ăn nhẹ khá thú vị như các loại snack, khô gà, mực hấp nước dừa, rong biển , đậu phộng, đậu hà lan,... Dùng để nhâm nhi cùng bia là tuyệt luôn.

Menu bia Tiệm bia Nhà An có giá từ 32.000đ.

Bia có cồn

  • Hoegrarden Rosse: 32.000đ.
  • Hoegrarden White: 42.000đ.
  • Vola (Vị ngọt dễ uống): 46.000đ.
  • Spy (Độc lạ): 42.000đ.
  • 1664 Blanc (Thơm - Nặng): 54.000đ.
  • Cruiser Vodka: 66.000đ.
  • Hoshi: 52.000đ.
  • Corona: 32.000đ.

Bia không cồn

  • Eden: 39.000đ.
  • Bundaberg (CĂNG nhẹ): 52.000đ.

Nước suối: 15.000đ.

Menu Tiệm Bia Nhà An
Menu Tiệm Bia Nhà An

Đường đi đến Tiệm bia Nhà An

Tiệm bia Nhà An có 2 chi nhánh: Tiệm bia ở Hồ Bún Xáng và Tiệm bia ở chi nhánh khu dân cư Hưng Phú. Cả hai đều không quá xa trung tâm thành phố Cần Thơ.

Bảng hiệu
Bảng hiệu

Chi nhánh hồ Bún Xáng

Tiệm bia Nhà An hồ Bún Xáng đi từ hẻm 51 khoảng 2km dọc theo rạch rau muống. Bạn cũng có thể đi hẻm lò mổ bọc dưới cầu Rạch Ngỗng 2 chưa đến 500m là đến. Quán nằm gần khu vực hồ công viên Bún Xáng.

Không gian buổi tối lung linh ánh đèn ở Tiệm Bia Nhà An hồ Búng Xáng
Không gian buổi tối lung linh ánh đèn ở tiệm tại hồ Búng Xáng

Số điện thoại: +84853646452.

Địa chỉ: 82C Bờ Hồ Bún Xáng, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Google Maps: https://g.page/TiemBiaNhaAn?share.



Chi nhánh kdc Hưng Phú

Tiệm Bia Nhà An chi nhánh kdc Hưng Phú nằm ngay khu dân cư Hưng Phú, phía sau siêu thị Big C. Từ trung tâm thành phố Cần Thơ đi qua cầu Quang Trung thêm 500m là đến. Bạn đi thẳng con đường kế siêu thị Big C, đến cuối đường quẹo phải là đến.

Dưới ánh đèn ở tiệm bia nhà An khu dân cư Hưng Phú
Dưới ánh đèn ở tiệm bia khu dân cư Hưng Phú

Giờ mở cửa: 17h00 - 24h00.

Số điện thoại: +84854852535.

Địa chỉ: Đường A4, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ.

Google Maps: https://goo.gl/maps/fpqvG4cHS5VVz1NdA



Đánh giá của khách

Bạn Quyen Tran đánh giá 5/5: "Phục vụ chu đáo, không gian thoáng, đồ nhăm nhi cũng ổn, thức uống cũng ngon, độ cồn không quá cao, thích hợp cho những người uống rượu bia không quen. Địa điểm thích hợp cho tụ tập bạn bè, anh chị em để tâm sự, chuyện trò sau một ngày làm việc mệt nhọc."

Không gian Tiệm Bia Nhà An KDC Hưng Phú
Không gian Tiệm Bia ở KDC Hưng Phú

Bạn Mira Thai đánh giá 5/5: "Không gian rộng rãi, mát mẻ và phù hợp các bạn trẻ. Tuy nhiên có một điểm hạn chế mình nghĩ các bạn nên cải thiện đó là nhà vệ sinh."

Đánh giá của khách hàng về Tiệm Bia Nhà An Cần Thơ
Đánh giá của khách hàng về Tiệm Bia Nhà An Cần Thơ

Cần Thơ còn những điều thú vị khác như: Tiệm cà phê đồ cổ Cổ Ngoạn.

Hình ảnh khác của Tiệm bia nhà An

Những trang trí siêu kute của chi nhánh tại kdc Hưng Phú:

Những góc chill ở tiệm bia:

Khám phá thêm những hình ảnh tuyệt vời: Cần Thơ về đêm.

https://ift.tt/2F8gTqF #mientaycogi #miền_tây_có_gì #huynhhieutravel #miền_tây #mientay #dulichmientay #du_lịch_miền_tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét