Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Vườn Quýt Hồng Lai Vung Đồng Tháp | Địa chỉ điểm tham quan ĐẸP

Vườn Quýt Hồng Lai Vung thường vào mùa vụ khoảng cận Tết. Khi ấy những vườn quýt hồng thay áo với những trái quýt cam mộng đầy nước. Điểm tô sắc cam xen lẫn cả một sắc xanh của khu vườn hàng trăm gốc quýt. Tham quan vườn quýt vừa được ăn thoải mái quýt vừa được khám phá, chụp ảnh check in cực kỳ đã. Hãy cùng Miền Tây Có Gì tìm hiểu những điều lưu ý và địa chỉ những điểm tham quan Vườn Quýt Hồng Lai Vung ở Đồng Tháp nhé!

Vườn Quýt Hồng Lai Vung Đồng Tháp
Vườn Quýt Hồng Lai Vung Đồng Tháp

Nên tham quan vườn quýt hồng vào thời điểm nào là đẹp nhất

Tùy vào mùa vụ mỗi năm nhưng quýt hồng Lai Vung thường sẽ ra trái vào thời điểm cận Tết. Bắt đầu từ khoảng đầu tháng 12 dương lịch hàng năm kéo dài khoảng 1 tháng đến 1 tháng rưỡi.

https://www.youtube.com/watch?v=zGiCl8BZcbk
Khám phá vườn quýt hồng cùng Miền Tây Có Gì

Lưu ý khi tham quan vườn quýt

Hiện nay đa phần vườn quýt đều không cho hái. Bạn chỉ có thể tham quan và chụp ảnh bên trong mà thôi. Tuy vậy đặc biệt đa phần vườn quýt đều bao ăn cho bạn. Tức là sau khi mua vé, bạn sẽ được đãi ăn quýt trước hoặc sau khi tham quan.

Nhiều vườn quýt hiện nay cũng không cho tham quan quá nhiều. Kinh tế chủ yếu ở các vườn vẫn là trồng cây và bán cho thương lái. Vì thế nhiều vườn đẹp thường hạn chế khách tham quan. Thêm vào đó là những vườn đều có vụ thu hoạch và thời gian ra trái tương đối khác nhau. Đôi khi đến tham quan mà vườn thì lèo tèo chưa chín trái.

Trái quýt chín cây
Trái quýt chín cây

Vì thế hãy lựa chọn các vườn nổi tiếng. Và hãy điện thoại hỏi trước cẩn thận chủ vườn khi quyết định tham quan. Sau đây sẽ là các vườn tham quan nổi tiếng và giá vườn (Lưu ý update năm 2019 vì hiện tại đầu mùa và mình chưa đi tham khảo giá mới nhất).

Bạn cũng có thể tham khảo vườn trái cây ở Cần Thơ cũng khá đẹp: Nhà vườn Ba Cống.

Vườn quýt hồng Hai Kiệt

Vườn quýt hồng Lai Vung Hai Kiệt là vườn nổi tiếng nhất về du lịch ở Lai Vung Đồng Tháp. Nó là 1 trong 3 vườn đi đầu cho khách tham quan du lịch. Đặc điểm vườn này là bao ăn bao no trước và sau khi tham quan. Khi vào vườn bạn sẽ không được hái.

Giá vé vườn quýt hồng Hai Kiệt

Trẻ em: 20.000đ/người.

Người lớn: 50.000đ/người.

Bao gồm tham quan vườn và bao ăn quýt hồng.

Vườn quýt hồng Hai Kiệt
Vườn quýt hồng Hai Kiệt

Đánh giá khách du lịch về vườn Hai Kiệt

Bạn longtrade Channel đánh giá 4/5: "Vô vườn quýt đầy trái nhìn thích mắt ( để làm kiểng chứ không được hái ) . Quýt VN đầy vườn đâu cần nhập của NƯỚC NGOÀI".

Bạn Vo Tran Diem Huynh đánh giá 4/5: "Chủ vườn nhiệt tình vui vẻ, đến với vườn, bạn thỏa sức sống ảo với những trái quýt nặng trĩu trên từng nhánh, nhưng mà bạn ko đc hái đâu nha. Bạn sẽ được chủ vườn đãi quýt miễn phí, ăn đến khi không nỗi thì thôi. À quên, bạn muốn mua đem về làm quà thì liên hệ chủ vườn nhé. Nhớ là không được hái trong vườn, giá sẽ gấp đôi đấy".

Đánh giá vườn Hai Kiệt
Đánh giá vườn Hai Kiệt

Đường đi đến vườn Hai Kiệt

Vườn quýt hồng Hai Kiệt nằm ở giữa đường đi Chùa Cầu và UNBN xã Long Hậu gần với 1 con mương. Đường đi vào đây khá nhỏ nên chỉ xe 4 và 7 chỗ vào được. Nếu đi xe lớn hơn bạn chỉ có thể đậu xe ở ngoài quốc lộ hoặc gửi nơi nào đó rồi đi bộ khoảng 2km vào trong vườn. Tham khảo thêm Google Maps cách đi vườn Hai Kiệt Đồng Tháp.

Địa chỉ: Cầu Thông Dông, Long Hậu, Lai Vung, Đồng Tháp, Việt Nam.



Vườn quýt Hồng Danh

Vườn quýt Hồng Danh là địa điểm khá nổi tiếng ở Lai Vung. Hai bên đường đi đến đây cũng có khá nhiều vườn quýt khác nhau cho tham quan.

Giá vé

Trẻ em: 20.000đ/người.

Người lớn: 50.000đ/người.

Bao gồm tham quan vườn và bao ăn quýt hồng. Ngoài ra ở đây còn cho thuê cả áo bà ba và quần áo nông dân ngày xưa.

Quýt hồng Lai Vung
Quýt hồng Lai Vung

Đánh giá khách du lịch về vườn quýt Hồng Danh

Bạn Huynh Quoc Dung đánh giá 3/5: " Nên đi vào gần tết âm lịch, quýt hồng chính đỏ vườn mới đẹp".

Bạn Chi Nhan Phan đánh giá 5/5: "Vườn quýt trồng rồi họ đầu tư thêm làm trạm dừng dân nghỉ ngơi, rồi xây lên 1 chút để làm địa điểm tham quan. Chứ vườn quýt bình thường nằm tít sâu trong ngõ, đường nhỏ rất khó đi mà chưa chắc đã được vào chụp hình. Giá vé 50k/người. Ăn quýt tại bàn rồi ra thăm vườn, tết thì quýt chín nên được hái ăn tại vườn. Nói chung giá cả cũng được, ăn uống nghỉ ngơi thoải mái, vườn quýt được đầu tư nên cũng dễ đi tham quan chụp ảnh hơn Vườn mở cửa từ tháng 11 đến 10 tết âm lịch, nhưng tốt nhất nên đi từ tháng 12 trở đi vì lúc đó quýt mới chín. Càng gần tết càng đẹp vì quýt chín hồng rất nhiều."

Đánh giá vườn Danh
Đánh giá vườn Danh

Đường đi đến vườn quýt Hồng Danh

Đường đi đến vườn quýt khá dễ đi trên đoạn xa lộ Lai Vung. Xe máy và xe lớn đều có thể vào bên trong. Bạn đi từ ngã 5 Tân Thành thẳng lên. Tham khảo Google Maps cách đi vườn quýt Hồng Danh.

Giờ mở cửa: 6h00 - 18h00.

Số điện thoại: 0355950773.

Địa chỉ: Xa lộ Lai Vung, ấp Tân Lợi, Lai Vung, Đồng Tháp, Việt Nam.



Vườn quýt hồng Phương Nghi

Vườn quýt Phương Nghi cũng là một vườn quýt đẹp khác. Như nhiều vườn quýt nó quy định không cho hái mà chỉ tham quan. Trước hoặc sau khi tham quan bạn sẽ được đãi ăn quýt thoải mái.

Giá vé

Trẻ em: 20.000đ/người.

Người lớn: 50.000đ/người.

Bao gồm tham quan vườn và bao ăn quýt hồng. Ngoài ra ở đây còn cho thuê cả áo bà ba và quần áo nông dân ngày xưa.

Đánh giá khách du lịch về vườn Phương Nghi

Bạn Nhu Quynh đánh giá 5/5: "Vườn rộng rãi lại đẹp lắm rất đáng để đi, cô chú chủ vườn lại nhiệt tình. Tiếc là không được hái trái vì trước khi vô cô chú nói nếu cho hái tự do tính tiền kg thì sẽ hết trái những người đi sau vô vườn không còn trái để tham quan. Nên chỉ được ăn lúc ngoài vườn cô chú đã thôi. Đặc biệt quýt ở vườn ngọt cực kỳ".

Đánh giá vườn Phương Nghi trên mạng xã hội
Đánh giá vườn Phương Nghi trên mạng xã hội

Đường đi đến vườn Phương Nghi

Đường đi cách chợ Tân Phước không quá xa. Nằm gần chùa Hưng Quang và cây xăng Tân Thuận. Nằm ven với con kênh Cụt. Tham khảo Google Maps cách đi vườn Phương Nghi.

Giờ mở cửa: 6h00 - 19h00.

Địa chỉ: Tân Thành - Rạch Miễu, Tân Phước, Lai Vung, Đồng Tháp, Việt Nam.



Vườn quýt hồng Lan Anh

Ở đây ngoài việc tham quan vườn quýt, bao ăn quýt và nước ép quýt. Thì bạn còn được ăn nhậu phủ phê với những món ăn phục vụ tại vườn: Cá lóc nướng, cá tai tượng chiên xù, cháo gà và nhiều món khác trong menu quán.

Giá vé

Trẻ em: 20.000đ/người.

Người lớn: 50.000đ/người.

Bao gồm tham quan vườn và bao ăn quýt hồng.

Vườn quýt hồng
Vườn quýt hồng

Đánh giá vườn Lan Anh của khách du lịch

Bạn Pham Thien đánh giá 5/5: " Là một điểm du lịch Đồng Tháp nổi tiếng vào mùa xuân, hè, vườn Lan Anh chào đón du khách với khu vườn xinh đẹp cùng những giống cây ăn quả ấn tượng. Vườn quýt sẽ tạo nên một sự bất ngờ dành cho du khách. Hiện vườn quýt nằm tại xã Long Hậu, Lai Vung, Đồng Tháp."

Đánh giá vườn Lan Anh của khách tham quan
Đánh giá vườn Lan Anh của khách tham quan

Đường đi vườn quýt hồng Lan Anh

Đường vào vườn Lan Anh nằm gần trường THCS Tân Phước. Đường đi ven con rạch Lai Vung. Tham khảo Google Maps cách đi vườn quýt hồng Lan Anh.

Số điện thoại: 0935619263.

Địa chỉ: Long Hậu, Lai Vung, Đồng Tháp, Việt Nam.



Vườn quýt hồng chậu - Quýt 9 Hồng Lai Vung

Đây là một vườn quýt trồng trong chậu khá đẹp. Điểm khác biệt khá lớn với vườn quýt trồng trên đất ở nơi khác. Đặc biệt nếu thích bạn có thể mua cả chậu cây về nhà trồng.

Giá vé vườn quýt 9 Hồng Chậu Lai Vung

Trẻ em: 20.000đ/người.

Người lớn: 50.000đ/người.

Bao gồm tham quan vườn và bao ăn quýt hồng.

Đường đi đến vườn 9 Hồng

Vườn quýt này nằm gần cầu Cái Sơn. Từ trường tiểu học Tân Thành 2 đi thẳng lên là đến. Tham khảo Google Maps đường đi vườn 9 Hồng Đồng Tháp.

Giờ mở cửa: 7h00 - 20h30.

Số điện thoại: 0966114398.

Địa chỉ: 66, ấp Hòa Khánh, xã Vĩnh Thới, Lai Vung, Đồng Tháp, Việt Nam.



Vườn quýt hồng Út Hớn

Vườn khá rộng rãi và nhiều quýt tham quan. Điểm đặc biệt là ở đây có nhiều con mương và có cả thuyền ba lá để chèo. Ngoài ra, nơi đây cho khách tham quan ăn uống nên khá ổn cho những ai thích ăn nhậu tại vườn.

Giá vé

Trẻ em: 20.000đ/người.

Người lớn: 50.000đ/người.

Bao gồm tham quan vườn và bao ăn quýt hồng.

Khách du lịch tham quan vườn quýt
Khách du lịch tham quan vườn quýt

Đánh giá khách du lịch về vườn Út Hớn

Bạn Vinacom Tinhocvienthong đánh giá 5/5: "Được an quyt, chụp hình, an nhau tai vuon luon, vuon rong, cay trai rất nhieu, mau sac thi khoi phai che.!!!"

Đánh giá vườn Út Hớn của khách tham quan
Đánh giá vườn Út Hớn của khách tham quan

Đường đi đến vườn Út Hớn

Đường đi gần khu dân cư Long Hậu. Bạn đi men theo con rạch Cán Cờ để đến đây. Tham khảo Google Maps đường đi đến vườn Út Hớn.

Địa chỉ: Ấp long hung 2, Lai Vung, Đồng Tháp, Việt Nam.



Vườn quýt hồng Út Tường

Vườn quýt Út Tường khá nổi tiếng. Nơi đây thường xuyên là điểm tham quan du lịch được nhiều công ty lữ hành đưa khách đến. Bên cạnh vườn quýt Hai Kiệt thì đây là vườn quýt nằm trong top 3 vườn quýt đẹp nhất Lai Vung Đồng Tháp.

Giá vé

Trẻ em: 20.000đ/người.

Người lớn: 50.000đ/người.

Bao gồm tham quan vườn và bao ăn quýt hồng.

Đánh giá khách du lịch về vườn Út Tường

Bạn Hanh Hong đánh giá 4/5: "Khá là thích, các bạn có thể thoải mái tham quan và ăn quýt tại vườn. Bạn nào muốn mua thì xin chủ vườn cái túi vào thích trái nào lựa trái đó. 40k/kg. À, bạn phải có kĩ năng phân biệt trái chua và ngọt nhé vì vườn quýt có 2 loại đó."

Đánh giá vườn Út Tường của khách tham quan
Đánh giá vườn Út Tường của khách tham quan

Đường đi đến vườn Út Tường

Nơi đây nằm khá gần vườn Hồng Danh trên xa lộ Lai Vung. Từ ngã 5 Tân Thành đi thẳng qua cây xăng Năm Tình. Tham khảo Google Maps vườn quýt Út Tường.

Giờ mở cửa: 10h00 - 17h00.

Số điện thoại: 0767444800.

Địa chỉ: ĐT851, Tân Thành, Lai Vung, Đồng Tháp, Việt Nam.



https://ift.tt/387HC0l #mientaycogi #miền_tây_có_gì #huynhhieutravel #miền_tây #mientay #dulichmientay #du_lịch_miền_tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét