Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Bãi Nhát và Đỉnh Tình Yêu ở Côn Đảo | Hình ảnh | Cách đi du lịch A-Z

Bãi Nhát và Đỉnh Tình Yêu là một trong những khung cảnh biển đẹp nhất tại Côn Đảo. Bãi biển này có một bờ cát dài và đồng cỏ bên trên. Phía dưới gần biển là những mỏm đá nhô lên để chụp hình. Đặc biệt nhìn ra phía biển bên phải là một Đỉnh Tình Yêu đầy thú vị.

Bãi Nhát đẹp nhất là khi hoàng hôn buông xuống. Ánh mặt trời đỏ chiếu rọi qua từng con sóng biển nhấp nhô. Tất cả cảnh tượng như một dãy lụa tuyệt đẹp từ những chất liệu thiên nhiên hoành tráng nhất.

Bãi Nhát Côn Đảo
Bãi Nhát Côn Đảo

Cách đi đến Bãi Nhát và Đỉnh Tình Yêu Côn Đảo

Bãi Nhát trải dài từ Cửa Tử đến mũi Cá Mập trên con đường lộ lớn Bến Đầm nhìn ra. Tuy vậy nơi đẹp nhất vẫn là khúc biển gần với Đỉnh Tình Yêu. Nằm cách trung tâm Côn Đảo khoảng 5km. Tham khảo đường đi trên Google Maps Bãi Nhát.

Địa chỉ: Bến Đầm, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam.



Nguồn gốc tên gọi

Trước đây nơi này là điểm tập kết rác của nhiều hộ dân tại Côn Đảo. Từ đó người dân hay dùng từ bãi rác để gọi bãi biển này. Về sau nó được dọn dẹp lại. Và đây cũng là một điểm du lịch và bãi biển đẹp thu hút khách tham quan. Vì thế người dân dùng từ là Bãi Nhát đọc chạy từ bãi rác để giữ hình ảnh cho bãi biển này.

Riêng Đỉnh Tình Yêu là cái tên đặt hoàn toàn theo nghĩa đen của một ngọn đồi. Đặc biệt với góc nhìn tưởng tượng cao của những người đặc tên. Hình tượng của ngọn đồi nếu nhìn kỹ sẽ thấy trông giống như 2 người nam nữ đang nằm lên nhau. Từ đó người ta dùng tên Đỉnh Tình Yêu gọi cho ngọn đồi này.

Đỉnh Tình Yêu
Đỉnh Tình Yêu

Một số hình ảnh

Bãi biển tuy có nhiều mỏm đá xinh đẹp và cát trắng. Nhưng sóng khá mạnh và nhiểu sỏi đá đi kèm. Vì thế rất hiếm có du khách tắm tại đây. Tuy vậy ngắm nhìn và chụp hình cùng nó sẽ rất tuyệt vời. Bãi Nhát cũng được tờ báo News của Úc bình chọn top 6 bãi biển đẹp nhất châu Á.

Khách du lịch chụp hình
Khách du lịch chụp hình

Bãi Nhát cũng có một lịch sử buồn. Trước đây có 198 tù nhân vượt ngục, kết bè gỗ ra khơi từ đây. Tuy vậy vì gió lớn không như ý nên hầu hết tàu bè bị đánh chìm. Nhiều người bị chết dưới đáy biển sâu.

Bãi Nhát
Bãi Nhát

Tham khảo thêm kinh nghiệm, điểm du lịch Côn Đảo:

https://www.youtube.com/watch?v=T45T9OooPaA

Khách du lịch đánh giá Bãi Nhát và Đỉnh Tình Yêu ở Côn Đảo

Bạn Thinh Mai đánh giá 5/5: "Bãi rất đẹp nhé, không phù hợp để tắm nhưng phong cảnh rất tuyệt. Bãi này nằm sát tuyến đường chính, cách Bến Đầm chỉ vài km. Chỗ này có rất nhiều góc chụp đẹp, đặc biệt hấp dẫn khi thời tiết đẹp, trời trong xanh."

Bạn Chàng Trai Nhỏ đánh giá 5/5: "Tổng quan:Nói chung là rất đẹp, bãi biển trãi rất dài, sạch, cát trắng, nước xanh trong suốt... Vị Trí: Bãi Nhát trãi dài từ Cửa Tử đến Mũi Cá Mập bao gồm luôn bãi biển phía sau khu nghĩ dưỡng Việt Nga. Ra giữ Bãi Nhát có thể nhìn trọn về phía Hòn Bà và Mũi Cá Mập. Nhìn vào bên trong là đồi núi rất đẹp... chỉ có thể trực tiếp trãi nghiệm bạn mới thấy được vẻ đẹp của nó. Nơi đây cùng với Mũi Cá Mập là điểm rất thích hợp để ngắm hoàng hôn vào mỗi chiều."

Đánh giá của khách du lịch về Bãi Nhát Côn Đảo
Đánh giá của khách du lịch về Bãi Nhát Côn Đảo

https://ift.tt/2rf82Na #mientaycogi #miền_tây_có_gì #huynhhieutravel #miền_tây #mientay #dulichmientay #du_lịch_miền_tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét