Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Cà phê Hoa Yên Cần Thơ | Hoa của An Yên giữa lòng thành phố

Quán cà phê Hoa Yên Cần Thơ mang những điều an yên nhất đến cho khách tham quan. Từ những thiết kế xanh mang đậm nét nature cộng hưởng nét nhẹ nhàng vintage, rustic. Với những mảng xanh và rustic tuyệt vời hút hồn khách từ ngoài vào trong. Đặc biệt thiết kế quán rất thích hợp cho những người đam mê chụp hình. Decor nhiều không gian đẹp (Chắc chắn người thiết kế am hiểu nghệ thuật sắp đặt). Một quán cà phê mới ở Cần Thơ hứa hẹn làm điên đảo giới trẻ đến check in.

Khung cửa vòng cung trở thành điểm chụp hình khá đẹp ở Hoa Yên
Khung cửa vòng cung trở thành điểm chụp hình khá đẹp ở Hoa Yên

Quán cà phê Hoa Yên có gì đặc biệt

Quán cafe Hoa Yên có thiết kế đậm chất nature (nhiều mảng xanh) và kết hợp rustic, vintage hiện đại. Tất cả nổi bật lên sự tối giản trong phong cách thiết kế của Nhật. Chủ quán là người tôn thờ nét đẹp an yên và tối giản. Những thiết kế bình dị mang nét mộc mang chân chất của con người miền Tây bình yên.

Thiết kế đẹp và bình dị

Giữa bồn bề, ngồi tĩnh lặng ở quán cà phê. Cùng nhau ôn lại dăm ba câu chuyện, để chúng ta có những khoảnh lặng. Những an ổn, yên vui bình dị trong tâm hồn từ lâu đã mất chợt quay về.

Nụ cười giản dị bên góc cà phê
Nụ cười giản dị bên góc cà phê

Kiến trúc quán từ bên thể hiện rõ rệt với những thanh tre phủ phía ngoài tòa nhà, nhiều chậu cây buông xõa những nhánh xanh xuống. Biển hiệu nhỏ Hoa Yên trước nắm tay cửa nhẹ nhàng mà tinh tế ngay khi đặt tay mở ra cánh cửa vào bên trong quán.

Quán Hoa Yên Cà Phê
Quán Hoa Yên Cà Phê

Thưởng trà Hoa của An Yên

Khi hỏi chủ quán cái tên Hoa Yên nghĩa là gì, câu trả lời thốt ngay cửa miệng là:

Hoa của An Yên

Đến với quán không chỉ là không gian yên bình mà còn những món trà lắng đọng tuyệt vời. Những món trà từ những loại thảo dược, cây cỏ khác nhau. Mỗi món lại đặc trưng vị và công dụng khác biệt. Có món trà làm người ta thao thức, có món trà làm dịu giấc ngủ và cũng có những món trà làm đẹp da nữa.

Người xưa miền Tây thường có câu uống trà ăn bánh. Bánh ở An Yên là bánh của hương vị làng quê. Món bánh kẹp ống giòn, dễ gãy từng mảnh nhưng ngon ngọt và béo béo. Ngày xưa chúng ta thường vui đùa xem là điếu xì gà bự ngậm ở miệng.

Quầy bánh kẹp xinh xắn
Quầy bánh kẹp xinh xắn

Đường đi đến quán cà phê Hoa Yên

Quán nằm ngay trung tâm thành phố Cần Thơ. Nó nằm khá gần PVCOMBANK và trung tâm bảo hành HP ở đường Lý Tự Trọng; đối diện khách sạn Trí Thiện.

Cà phê Hoa Yên Cần Thơ
Cà phê Hoa Yên Cần Thơ

Địa chỉ: 131 Lý Tự Trọng, P. An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Giờ mở cửa: 7h30 - 21h00.

Quán còn khá mới nên chưa tạo Maps trên Google.

Hình ảnh đẹp về quán cà phê Hoa Yên Cần Thơ

Những hình ảnh thú vị về không gian của quán

Khách uống trà và check in ở Hoa Yên cà phê

Một điểm check in khá chill của tiệm cà phê Hoa Yên Cần Thơ
Một điểm check in khá chill của tiệm cà phê Hoa Yên Cần Thơ

Nơi làm việc lý tưởng ở Hoa Yên
Nơi làm việc lý tưởng ở Hoa Yên

Quán có tông xanh khá mát mẻ
Quán có tông xanh khá mát mẻ

Hình ảnh nhân viên phục vụ tận tâm

Cần Thơ còn quán cà phê nào đẹp? Cùng tìm hiểu nhé:

https://ift.tt/2GI23Yz #mientaycogi #miền_tây_có_gì #huynhhieutravel #miền_tây #mientay #dulichmientay #du_lịch_miền_tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét